Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Công văn số: 159/SGDDT-GDTrHTX, ngày 04 tháng 02 năm 2020 V/v thực hiện một số hoạt động trong thời gian cho học sinh, sinh viên nghỉ học đề ngăn ngừa virus nCoV

       Kính gửi:  - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị xã, thành phố;

                      - Hiệu trưởng các trường THPT; trường Cao Đẳng Sư phạm;

                      - Giám đốc các TTGDTX.

Để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona mới (nCoV), ngày 02 tháng 02 năm 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành công văn số 151/SGDĐT-VP về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học. Nhằm đảm bảo học sinh, sinh viên không ra đường hoặc tụ tập nơi đông người, để phòng tránh tốt việc nhiễm vi rút Corona và để học sinh, sinh viên không bị quên kiến thức, nay Sở GD&ĐT yêu các các đơn vị triển khai một số nội dung sau:

1. Lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm phối hợp với giáo viên bộ môn có hình thức giao nhiệm vụ tự ôn tập cho học sinh/sinh viên hoặc hướng dẫn cho học sinh tự học ở nhà nhằm ôn luyện và vận dụng kiến thức trong thời gian học sinh/sinh viên nghỉ học ở nhà. Nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh về việc quản lý việc tự học, ôn tập của học sinh ở nhà nhằm hạn chế các em đi ra ngoài cũng như tụ tập đông người làm tăng nguy cơ lây nhiễm vi rút.

2. Lãnh đạo các đơn vị tùy vào điều kiện thực tế, chủ động sắp xếp kế hoạch dạy bù nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục; tiến hành rà soát các nhiệm vụkế hoạch của đơn vị để triển khai thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm học theo khung chương trình năm học đã ban hành.

3. Lãnh đạo các đơn vị cùng Tổ tư vấn tâm lý nhà trường thường xuyên cập nhật thông tin của dịch bệnh nhiễm vi rút Corona từ ngành giáo dục, ngành y tế và của UBND tỉnh, tiếp tục chủ động phối hợp với trung tâm y tế có nhiều biện pháp mạnh, quyết liệt phòng, chống dịch bệnh; cùng với trung tâm y tế tư vấn kịp thời cho học sinh, phụ huynh.

Nhận được công văn này, đề nghị lãnh đạo các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện./.

File đính kèm: Download

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ...