Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Công văn số: 1293/SGDĐT-TCCB, ngày 28 tháng 6 năm 2019 V/v triển khai Kế hoạch số 58/KH-UBND ngày 24/04/2019 của UBND tinh, triển khai thi hành Luật An ninh mạng

Kính gửi:    

-   Các Đơn vị trực thuộc;

-   Phòng GDĐT huyện, TX, TP.

 

Thực hiện Kế hoạch số 58/KH-UBND ngày 24 tháng 04 năm 2019 của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về Kế hoạch triển khai thi hành Luật An ninh mạng; Sở Giáo dục và Đào tạo kính đề nghị Công chức cơ quan Sở, các Đơn vị trực thuộc Sở và các Phòng GDĐT huyện, TX, TP thực hiện một số nội dung sau:

1.         Mục đích, yêu cầu

-            Tuyên truyền, phổ biển, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.

-            Xác định trách nhiệm và phân công nhiệm vụ cụ thể cá nhân phụ trách, nhằm bảo đảm triển khai thi hành Luật An ninh mạng kịp thời, thống nhất, đồng bộ và hiệu quả.

-            Nâng cao trách nhiệm, tích cực, chủ động triển khai thực hiện Kế hoạch theo đúng nội dung, tiến độ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

2.         Đối với công chức cơ quan Sở và các Đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo

-            Thành lập Tổ tìm hiểu Luật An ninh mạng gồm Lãnh đạo đơn vị, nhà trường và giáo viên Tin học để cùng nghiên cứu nội dung của Luật An ninh mạng; Bảo đảm hiểu đúng, đủ các nội dung của Luật này. Trong trường hợp chưa rõ nhờ sự hỗ trợ của cấp trên.

-            Tổ chức cuộc họp để tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị

-            Đăng toàn bộ Luật An ninh mạng trên trang thông tin điện tử của đơn vị

-            Đưa những nội dung liên quan vào quy chế hoạt động của đơn vị

3.         Đối với các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyên, TX, TP

Thực hiện nội dung như đối với các Đơn vị trực thuộc Sở tại cơ quan Phòng GD&ĐT và triển khai đến các trường thuộc quyền quản lý.

4.         Thông tin hỗ trợ

Mọi thắc mắc xin liên hệ ông Nguyễn Kim Khanh – Phó TP. Phòng TCCB, qua mailbox: phongcntt.sobariavungtau@moet.edu.vn; ĐT: 0914.109.009.

Sau khi triển khai các Đơn vị trực thuộc Sở và các Phòng GD&ĐT gửi Quyết định thành lập tổ tìm hiểu Luật An ninh mạng và biên bản cuộc họp triển khai về Sở GD&ĐT trước ngày 20/09/2019. (Lưu ý các Phòng GD&ĐT tổng hợp danh sách gồm số Quyết định, biên bản họp của các trường thuộc quyền quản lý để nộp về Sở, lưu giữ QĐ và biên bản để làm minh chứng sau này).

Sở Giáo dục và Đào tạo kính đề nghị công chức cơ quan Sở, các Đơn vị trực thuộc Sở và các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, TX, TP nghiêm túc triển khai.

Trân trọng./.

File đính kèm. Download

813 người đã bình chọn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ...